Monday 24 October 2011

నా గురించి కొంచెం చెప్పుకోవాలిగా?

పోలీసు అమరవీరులకు జోహార్లు.
నేను డిగ్రీ పూర్తి అయ్యి అవ్వకముందే పోలీసు డిపార్టుమెంటు గురించి ఏమీ తెలియకుండానే కేవలం ఉద్యోగం కోసమే ఈ డిపార్టుమెంటులో జాయిన్ అయినాను. నా దృష్టిలో ఎవరైనా సమాజానికి సేవ చేద్దామని పోలీసు ఉద్యోగం ఎంచుకున్నాను అని అంటే అది వాళ్ళను మరియు వినేవాల్లను మోసం చేస్తున్నట్టే. 1 శాతం మంది అలా ఉన్నా చాలా గొప్పే. తెలిసి తెలిసి ఎవడైనా ముళ్ళ బాటలో పయనించాలి అనుకుంటాడా? కాబట్టి బ్రతకటానికి ఇదీ ఒక ఉద్యోగం అంతే. అయితే ఉద్యోగాన్ని నిబద్దతతో, వృత్తిని సీరియస్గా తీస్కుని పని చేసే వాళ్ళు పోలీసు డిపార్టుమెంటులో కానిస్టేబులు  స్తాయి నుండి పెద్ద అధికారుల వరకు చాలామందే ఉన్నారు. నా దృష్టిలో దేశాన్ని కాపాడే జవాను ముందు అందరికన్నా గౌరవించదగ్గవాడు. తరవాత ఆ స్తానం పోలీసుదే అని నా అభిప్రాయం.

                   నేను పోలీసు వ్యవస్థలో ఉన్నందుకు గర్విస్తున్నాను. మంచి చెడు ఎక్కడైనా ఉంటాయి. పోలీసు వ్యవస్థ అందుకు మినహాయింపు కాదు, కానీ యూనిఫారం ఉద్యోగం కనుక చిన్న తప్పు కూడా అందరికి తెలిసిపోతుంది. కాబట్టి పోలీసు వ్యవస్థలోని చెడును కాకుండా మంచిని చూడటానికి ప్రయత్నం చేయండి. నా డిపార్టుమెంటును నేను పొగుడుకోవటం లేదు, దేశభద్రతకు జవాను త్యాగంలానే, అంతర్గత భద్రతకు పోలీసు త్యాగం కూడా అంతే విలువైనది. త్వరలోనే పూర్తిస్తాయిలో పోస్ట్ చేస్తాను, మరియు కొంచెం పని వత్తిడిలో ఉన్నందున సరిగా వ్రాయలేదు.
                                                                       
                                                                                --కృతజ్ఞతలతో.

No comments:

Post a Comment