Wednesday 26 October 2011

సెలక్షన్ లో నా అనుభవాలు!


అప్లికేషను ఇచ్చాక, ఒకరోజు 5 కి.మీ. పరుగు పందెం ఉంటుందని ఆ రోజు పొద్దున్నే స్టార్టింగ్ పాయింట్ దగ్గరకు రమ్మని చెప్పారు. పోలీసు సెలక్షన్లలో 5 కి.మీ. పరుగు పందెంను 25 ని.లలో పూర్తి చేయాలనే నిభందన ఆ సం.నుండే ప్రవేశపెట్టారు. నేను చిన్నప్పటినుండి క్లాస్ మరియు లైబ్రరీ తప్ప గ్రౌండ్ కి దూరంగా ఉండేవాడ్ని. కాకపోతే చిన్నప్పటి నుండి కష్టం తెలిసిన శరీరం కాబట్టి బాగా యాక్టివ్ గానే ఉండేవాడ్ని. అయినా 5 కి.మీ.ను, 25 ని.లలో పరుగెత్తాలంటే భయంగా అనిపించింది. అందుకే పొద్దున్నే లేచి మా కాలేజీ గ్రౌండ్లో ఒక వారం రోజులు ప్రాక్టీస్ చేసాను. దాదాపుగా 25 ని.లలో పూర్తి చేసే స్థాయికి వచ్చాను. నాకు రన్నింగ్ మీద కనీస అవగాహన కూడా లేదు, ఎందుకంటే టెస్టు రోజు అందరూ స్పోర్ట్స్ షూ వేస్కుని వస్తే నేను మా బందువు ఒకాయనవి మామూలు రోజూ వేస్కునే షూ వేస్కుని వెళ్లాను. పరుగు మొదలు పెట్టాక కానీ వాటి విషయం నాకు అర్థం కాలేదు. ఎందుకంటే అవి నేలకు తగిలినప్పుడల్లా పెద్ద శబ్దం చేస్తుండడం కాక, నా మోకాలిపై తీవ్ర వత్తిడి మొదలైంది. పొద్దున్న రమ్మని చెపితే ఏమీ తినకుండా వెళ్ళాను, బాగా ఎండపడిన తర్వాత టెస్టు పెట్టారు. 

             సగం పరుగు పూర్తి అయ్యేసరికి నేను ఆయాసం ఆపుకోలేకపోయి, ఆగిపోదామని అనుకున్నాను. కానీ ఎలాగైనా సెలెక్ట్ కావాలనే నా ఆశయం, అపుడు ఇంట్లో పరిస్థితులు నన్ను లక్ష్యం వైపు నడిపించాయి. మొత్తానికి ఎలాగోలా టైంలోపలే చేరుకున్నాను. 5 కి.మీ. పరుగు పందెంను 25 ని.లలో పూర్తి చేయటానికి అంత కష్టపడిన నేను, తర్వాత ట్రైనింగ్ లో 10 కి.మీ. పరుగు పందెంను 37 ని.ల 53 సెకన్లలో (మా ట్రైనింగ్ లో నాదే బెస్ట్ టైమింగ్) పూర్తి చేయగలగటం కొసమెరుపు. పరుగుపందెం అయిపోయేసరికి నేను పూర్తి నిస్సత్తువగా అయిపోయాను. ఎందుకంటే ఆహారం, షూ  మొదలైన  విషయాలలో కనీస జాగ్రత్తలు పాటించకపోవటం. తర్వాత 100 మీ, 800 మీ, లాంగ్ జంప్, షాట్ పుట్, హై జంప్ లలో మంచి మెరిట్ సాధించి, వ్రాతపరీక్షకు సెలెక్ట్ అయ్యాను.

----మిగిలిన వివరాలు తదుపరి పోస్టులో చెప్తానండీ. (సమయాబావం వల్ల ఎక్కువగా, సవివరంగా వ్రాయలేకపోతున్నాను, ఏమైనా మార్పులు, చేర్పులు ఉంటే చెప్పినచో సరిచేసుకోగలను.)
                                                                                      --కృతజ్ఞతలతో.

No comments:

Post a Comment