Thursday 27 October 2011

వ్రాత పరీక్షకు ట్రైనింగ్ కు మద్య ఏం జరిగిందంటే?

దేహధారుడ్య పరీక్షలు అయ్యాక వ్రాత పరీక్షకు నెల రోజులు సమయం ఇచ్చారు. అప్పటికి నా డిగ్రీ ఫైనల్ ఇయర్ ఎగ్జామ్స్ కాలేదు. నేను చిన్నపటినుండి లెక్కల్లో వీక్, అందుకని ఎక్కువగా మెంటల్ అబిలిటి, రీజనింగ్, కోడింగ్ -డీకోడింగ్ మీద బాగా శ్రద్ధ పెట్టి బాగా సిద్దం అయ్యాను. పరీక్ష రోజున ఓపికగా, శ్రద్ధతో బిట్స్ సాల్వ్ చేసి సెలెక్ట్ అవుతాననే నమ్మకంతో బయటికి వచ్చాను. తర్వాత నేను దాని గురించి మర్చిపోయి డిగ్రీ చదువు మీద దృష్టి పెట్టాను. కానీ ఈలోపు ఇంట్లో ఆర్ధిక ఇబ్బందులు ఇంకా పెరిగాయి. దాంతో నాకు రూము రెంటు కట్టటం కూడా కష్టమైపోయింది. నేను నా ఫ్రెండ్ కు విషయం చెప్పి మరో ఫ్రెండ్ ను కలుపుకొని ఇంకా రెంటు తక్కువ ఉన్న రూముకు కాలేజీకి దూరమైనా మారినాము. 

         మేము రూము మారిన రోజే నాకు కానిస్టేబుల్ రిజల్ట్స్ వచ్చిన విషయం తెలిసింది. వెంటనే నేను పోలీసు హెడ్ క్వార్టర్ కు వెళ్లి రిజల్ట్ బోర్డు మీద నా నంబర్ కోసం వెతికాను. నా నంబర్ కనిపించింది, కానీ నమ్మకం కుదరక పక్కకు వెళ్ళి 2 నిమిషాల తర్వాత మళ్ళీ వచ్చి చూసి కన్ఫర్మ్ చేసుకున్నాను. వెంటనే రూముకు వెళ్ళి ఫ్రెండ్స్ కు స్వీట్ ఇచ్చి, వాళ్ళకు రూము ఖాళీ చేస్తానని షాకింగ్ న్యూస్ చెప్పాను. ఎలాగూ మరో నెలలో డిగ్రీ ఎగ్జామ్స్ ఉన్నాయి కదా ఉండమని వాళ్ళు అన్నారు, కానీ ఇంట్లో పరిస్తితి వల్ల ఉండలేనని చెప్పాను. రూము రెంటు వాళ్ళు కడతామని చెప్పినా వాళ్ళను ఇబ్బంది పెట్టటం ఇష్టంలేక మరో ఫ్రెండ్ ను వాళ్ళ రూములో జాయిన్ చేసి నేను ఇంటికి వెళ్ళాను. 

                 ఇంటి దగ్గరే ఉంటూ ఉద్యోగం వచ్చిన ఆనందంలో డిగ్రీ ఎగ్జామ్స్ కు సరిగా చదవక నా స్టూడెంట్ లైఫ్ లో  ఫస్ట్ టైము టెన్షన్ తో ఎక్షామ్ కు వెళ్ళాను. అయితే అతిశయోక్తి  అనుకోనంటే నా గురించి చిన్న విషయం -నేను చిన్నప్పటి నుండి క్లాసులో ఎ-గ్రేడు స్టుడెంటునే మరియు క్లాసులో వినటం, మళ్ళీ ఎక్షామ్ ముందు చదవటం తప్ప మిగతా రోజులంతా ఫుల్ ఎంజాయ్ చేసేవాడ్ని. అందువల్ల నేను సరిగా చదవకపోయినా పాస్ అయ్యే విధంగానే ఎగ్జామ్స్ వ్రాసినాను. కానీ ఒక పేపర్ మాత్రం పాస్ కానేమో అని కొంచెం డవుట్ గానే ఉండేది. డిగ్రీ ఎగ్జామ్స్ రిజల్ట్స్ రాకముందే నేను ట్రైనింగ్ కు వెళ్ళాను.

(నేను నా గురించి కొన్ని వ్యక్తిగత విషయాలు ఎందుకు చెప్తున్నాను అంటే మీరు నన్ను నా పోలీసు అనే ఇమేజ్ ను వదిలేసి ముందు నన్ను ఒక వ్యక్తిగా, నా మనసును అర్థం చేస్కుంటే నేను చెప్పే విషయాలు మీరు నా కోణంలోంచి చూస్తారని).

----- ట్రైనింగ్ వివరాలు తదుపరి పోస్టులో చెప్తానండీ. 

                                                                                      --కృతజ్ఞతలతో.

No comments:

Post a Comment