Tuesday 25 October 2011

నేనెలా డిపార్టుమెంటులోకి వచ్చానంటే?

నేను మొదట డిపార్టుమెంటులో కానిస్టేబుల్ గా చేరి మరుసటి సం. SI గా సెలెక్ట్ అయినాను. అసలు నేను డిపార్టుమెంటులోకి ఎలా వచ్చానో చెబుతాను. అవి నేను డిగ్రీ చివరి సం. చదువుతున్న రోజులు. మేము కావటానికి సమాజంలో ఉన్నత కులంగా చెప్పబడే కులానికి చెంది ఉన్నా, ఆర్థికంగా పేదవారిమే. నేను, నా ఫ్రెండ్ రూములో ఉంటూ చదువుకునేవారం. అపుడు ఆర్థికంగా ఇబ్బందులు ఉండటంతో నాకు రూము రెంటు కట్టాలన్నా నాన్నకు కష్టంగా ఉండేది. అదే సమయంలో నేను అద్దెకు ఉండే మా ఇంటి ఓనరు, తన కొడుక్కి కానిస్టేబుల్ ఉద్యోగానికి అప్లికేషను తీస్కుని వచ్చాడు. కానీ ఆ అబ్బాయి ఎత్తు సరిపోను లేనందున ఆ అప్లికేషను మాకు ఇచ్చాడు. నా ఫ్రెండ్ కూడా ఎత్తు సరిగా లేనందున అతను వద్దనడంతో నేను అప్లై చేసినాను. ఆ విధంగా నాకు కానిస్టేబుల్ ఉద్యోగాలు పడిన విషయం తెలీకుండానే అప్లికేషను నా చేతికి వచ్చి అప్లై చేసినాను. అంతా విధి లిఖితం అంటే ఇదేనేమో. ఆ ఉద్యోగానికి సెలెక్ట్ అయ్యేవరకు పోలీసు డిపార్టుమెంటు అంటే నాకు ఏ మాత్రం అవగాహన లేదు. 

              అప్లికేషను తీస్కుని  బెరుకుగా పోలీసు హెడ్  క్వార్టర్ కు వెళ్లాను. అప్లికేషను ఇచ్చేటపుడు అక్కడ తీస్కునే ఆయన "నువ్వు APSP  కానిస్టేబుల్ కు వెళ్తావా? సివిల్ కానిస్టేబుల్ కు వెళ్తావా" అని అడిగారు? నాకు రెంటికి ఉన్న తేడా తెలీక ఆయన ఏమి అడిగాడో అర్థం కాలేదు. అపుడు ఆయనే "స్టేషన్ డ్యూటీ చేసే ఉద్యోగం కావాలా? అడవుల్లో తిరిగే ఉద్యోగం కావాలా?" అని విసుక్కుంటూ మోటుగా అడిగాడు. అపుడు అసలే నక్సల్స్ ఉద్యమం చాలా తీవ్రంగా ఉంది. అందుకని సివిల్ ఉద్యోగమే కావాలని చెప్పాను. కానీ నేను డిపార్టుమెంటు లోకి వచ్చాక సుమారు 8 సం.లు కూంబింగ్ డ్యూటీలు చేయాల్సి వస్తుందని ఆ క్షణం నేను ఊహించలేదు అనుకోండి. ఆ విధంగా పోలీసు డిపార్టుమెంటు అంటే ఏమీ తెలీకుండానే నేను కానిస్టేబుల్ సెలక్షన్ కు వెళ్లాను.

-----సెలక్షన్లో నా అనుభవాలు తదుపరి పోస్టులో చెప్తానండీ.
                                                                                      --కృతజ్ఞతలతో.

No comments:

Post a Comment