Friday 25 November 2011

పరీక్షలు మొదలయ్యాయి.

పరీక్షలు జీవితాంతం తప్పవు కదా?....

మాకు ట్రైనింగ్ మొత్తం కాలం 9 నెలల్లో, 8 నెలల కల్లా కవాతు, ఫిజికల్ మరియు వ్రాత పరీక్షల సిలబస్ పూర్తి చేయించారు మా ప్రిన్సిపాల్ గారు. మాకు మొదట వ్రాత పరీక్షలు నిర్వహించి తదుపరి అవుట్ డోర్ పరీక్షలు నిర్వహించారు. మాకు ట్రైనింగ్ లో ఎవరైనా వ్రాత పరిక్షలలో గానీ లేదా అవుట్ డోర్ పరీక్షలలో గానీ ఫెయిల్ అయితే మరో మూడు నెలలు అదనంగా ట్రైనింగ్ చేయాల్సి ఉంటుందని చెప్పారు. దాంతో నేను భయపడి నిజాయితీగా కష్టపడి చదవటం మొదలుపెట్టాను. ఈ పరీక్షలు జరిగినన్ని రోజులు మంచిగా చదివి రాయకపోతే ఎక్కడ ఫెయిల్ అవుతామో అని ఎంత టెన్షన్ పడ్డామో. మొత్తానికి వ్రాతపరీక్షలు బాగా కష్టపడి చదివి వ్రాసాను మరియు ఫెయిల్ కానులే అనే ధైర్యం మాత్రం ఉండేది. అయితే పోలీసు మాన్యువల్ మరియు  ఇంకా వివిధ చట్టాలు కొత్తగా నేర్చుకుంటున్న సబ్జెక్టులు కాబట్టి కొంత టెన్షన్ ఉండేది. వ్రాతపరీక్షలను మా ప్రిన్సిపాల్ గారు చాలా స్ట్రిక్టుగా మరియు నిజాయితీగా జరిపించారు. మామూలుగా అవుట్ డోర్ పరీక్షలకు మాత్రమే వేరే ట్రైనింగ్ కాలేజ్ నుండి "ఇన్విజిలేటర్లు" వచ్చే విధానాన్ని మా ప్రిన్సిపాల్ గారు ఇండోర్ పరీక్షలకు కూడా అమలు చేపించారు.

                వ్రాతపరీక్షలు అయిపోయిన కొద్దిరోజులకు మాకు అవుట్ డోర్ పరీక్షలు అనగా "కవాతు, శారీరక్ష సామర్ధ్యం, తుపాకీ గురి మొదలైన పరీక్షలు" మొదలయ్యాయి. దీన్లో భాగంగా మేము కవాతును మా ట్రైనర్  మాకు ఎలా చేయిస్తాడో, అలా ప్రతి ఒక్కరు ఒకరి తరవాత ఒకరు బయట నిలబడి "కమాండ్స్" చెపుతూ మొత్తం విభాగం చేత కవాతు చేపించాల్సి ఉంటుంది. మా ట్రైనర్ మాకు ఆవిధంగా ముందే నేర్పించినా, మాకు బయటి నుండి "ఇన్విజిలేటర్లు"వచ్చినందున వారి ముందు కవాతును చేపించటం భయంగానే ఉండేది. బయట నిలబడి మిగిలిన విభాగం చేత "కమాండ్స్" ఇస్తూ కవాతు చేపించేటపుడు మరియు విభాగంలో ఉండి కవాతు చేసేటపుడు కూడా మా సామర్ధ్యాన్ని పరీక్షించి మార్కులు వేసేవారు. 

                   నాకు మిగిలిన విషయాల్లో పెద్దగా ఇబ్బంది ఎదురు కాలేదు గానీ, లాఠీ డ్రిల్ కమాండ్స్ ఇచ్చేటపుడు మాత్రం కొంచెం తడబడ్డాను. దాంతో నేను ఎక్కడ ఫెయిల్ చేస్తారో అని భయపడ్డాను. కానీ నాలాగా చాలామంది తడబడటంతో నేను ఫెయిల్ కానని ధైర్యం కలిగింది. శారీరఖ సామర్ధ్య పరీక్షలు, అడ్డంకులను అధిగమించటంలోను ఎలాంటి ఇబ్బంది లేకుండా పూర్తి చేయగలిగాను. అయితే ఫైరింగులో ప్రతి ప్రాక్టీసులోను మంచి ప్రతిభ కనపరచిన నేను ఫైనల్ టెస్టులో 25 మార్కులకు గాను, 18 మార్కులు మాత్రమే సాధించటం నన్ను అసంతృప్తికి గురి చేసింది. ఓవరాల్ గా నేను మొత్తం పరీక్షలు సంతృప్తిగానే వ్రాసానని నమ్మకం కలిగింది. అయితే చిన్నప్పటి నుండి నాకు ఏ పరీక్షలోనైనా  నేనే ఫస్టు రావాలనే కోరిక బలంగా ఉంటుండేది. కానీ క్రొత్త ప్రత్యర్థులు, క్రొత్త వాతావరణం, క్రొత్త సిలబస్ కావటం మరియు ఉద్యోగ సంబంధ పరీక్షలు కాబట్టి నేను కేవలం పాస్ అయ్యి బయటపడితే చాలనే ధోరణిలోనే చదివాను. కానీ తప్పకుండా ఫెయిల్ కాకూడదు అనే ధృఢ నిశ్చయంతో చదివి పరీక్షలు వ్రాయటంతో నాకు లభించిన ఫలితం నన్ను ఆశ్చర్య పరిచినా, మిగిలిన వాళ్ళను మాత్రం దిగ్బ్రమకు గురి చేసిందనేది వాస్తవం.

(మంచి పనులు చేసే పోలీసు అధికారులకు ప్రజలు తోడ్పాటును ఇవ్వటం మరి కొంత మంది పోలీసు అధికారులకు ప్రేరణ అవుతుంది)
----సలహాలకు policestory333@gmail.com కు email చేయగలరని మనవి.

----మిగిలిన వివరాలు తదుపరి పోస్టులో చెప్తానండీ. 
                                                                                      --కృతజ్ఞతలతో.

No comments:

Post a Comment