Wednesday 30 November 2011

ఎంత పని చేసావు మామా?

ఈ కష్టాలు తప్పించుకోవాలనే...

సరే మొత్తానికి నేను మామగాడి సలహాపై "పాసింగ్ అవుట్ పరేడ్" ప్రాక్టీసు నుండి  విజయవంతంగా తప్పించుకోగలిగాను. ఇక నేను, మామగాడు ఇంకా ప్రాక్టీసుకు ఎంపిక కాని మరికొందరు మా విభాగానికి చెందిన వారందరం కలిసి "పాసింగ్ అవుట్ పరేడ్" గ్రౌండ్ ను ఎగుడు దిగుడులు లేకుండా చదును చేయటం లాంటి పనులు చేస్తూ కాలం గడిపేస్తుండే వాళ్ళం. ఇక ట్రైనీలు నిలబడే ప్రదేశానికి మంచి ఎర్రమట్టి కావాలని మేము సిటీకి దూరంగా "నాగార్జున సాగర్-శ్రీశైలం" రోడ్డులో పొలాల్లోకి వెళ్లి మా ట్రైనింగ్ సెంటర్ ట్రక్ లో తీస్కుని వస్తుందే వాళ్ళం. మేము గ్రౌండ్ లోకి వెళ్లి ఎర్రటి ఎండలో మా ఇతర ట్రైనీలు ప్రాక్టీసు చేస్తుండే చూసి "మనం అదృష్టవంతులం, ఈ భాధలు తప్పించుకున్నాం రా" అని సంబర పడేవాళ్ళం. 

                 ఒక ప్రక్క "పాసింగ్ అవుట్ పరేడ్" ప్రాక్టీసు,  మరో ప్రక్క మా పనులు ఇలా జరుగుతూ ఉండగానే సుమారు 15 రోజులు గడిచాయి. ఒక రోజు ఆకస్మాత్తుగా మా పరీక్షల ఫలితాలు వచ్చాయి. నేను ఆ రోజు గ్రౌండ్లో పని చేసి వచ్చి బట్టలు ఉతుక్కుంటూ ఉన్నాను. ఇంతలో మా విభాగంలోని అనంతపూర్ కు చెందిన ట్రైనీ ఒకతను పరుగెత్తుకుంటూ వచ్చి "పరీక్షల ఫలితాలు వచ్చాయి, నువ్వు వ్రాత పరీక్షలో ఫస్టు వచ్చావు మరియు ఓవరాల్ గా (ఇండోర్ అండ్ అవుట్ డోర్ విభాగాలు రెండింటికి కలిపి) ఆ'ల్ రౌండర్' ఫస్టు వచ్చావు" అని నన్ను పైకి ఎత్తుకున్నాడు. నాకు కొద్దిసేపు ఏమీ అర్థం కాలేదు, ఎందుకంటే ఆ రోజు ఫలితాలు వస్తాయని కూడా ఎవరికీ తెలీదు.

                   నేను ఫస్టు వచ్చానని తెలియగానే మా విభాగం ట్రైనర్, మా విభాగంలో ఉన్న అన్ని జిల్లాలకు చెందిన ట్రైనీలు మరియు ట్రైనింగులో ఇతర విభాగాలలో ఉన్న మా జిల్లాకు చెందిన ట్రైనీలు అందరూ చాలా సంతోషించారు. నేను వ్రాత పరీక్షలో ఫస్టు రావటం ఎవరు ఎలా ఫీల్ అయ్యారో కానీ నేను ఆల్ రౌండర్ గా ఫస్టు రావటం ఒకరికి మాత్రం అసూయను కలిగించింది. ఆయన ఎవరంటే మా ట్రైనింగులో మొదటి విభాగానికి ట్రైనర్ అయిన ASI స్థాయి అధికారి. మిగిలిన విభాలన్నింటికి హెడ్ కానిస్టేబుల్ స్థాయి అధికారి ట్రైనర్ అయితే అతను మాత్రమే మొదటి విభాగానికి ట్రైనర్ గా ఉండేవాడు. ఆయన నిజంగా చాలా మంచి కవాతు చేస్తారు మరియు మంచి ట్రైనర్ కూడా. ఆయన విభాగంలో అంతకుముందే APSP కానిస్టేబుల్ గా పని చేసి సివిల్ కానిస్టేబుల్ గా ఎంపికైన ఒక ట్రైనీ ఉండేవాడు. ఆ ASI గారికి ఆ ట్రైనీ ఆల్ రౌండర్ అవుతాడని లేదా కనీసం అవుట్ డోర్ విభాగంలో అయినా ఫస్టు వస్తాడని గట్టి నమ్మకం. కానీ అనూహ్యంగా నేను ఫస్టు రావటం ఆయనకు ఏమాత్రం రుచించలేదు. ఒక రోజు సాయంత్రం ఆయన త్రాగి వచ్చి నేరుగా నాతో "నువ్వెలా ఆల్ రౌండర్ గా ఫస్టు వచ్చావ్ రా?" అని అనడం ఆయన అసూయకు పరాకాష్ట.

              ప్రిన్సిపాల్ గారు మాత్రం నన్ను పిలిచి మనస్పూర్తిగా అభినందించారు. బహుశా ఆయన అంత నిజాయితీగా పరీక్షలు జరిపించి ఉండకపోతే నేను ఫస్టు వచ్చి ఉండేవాడని కాదేమో. నేను ఫస్టు రావటం మాత్రం మా "పాసింగ్ అవుట్ పరేడ్" నిర్వహణ చూస్తున్న అధికారులకు కూడా తలనొప్పిగా మారింది. ఎలాగంటే...
(ప్రతి చిన్నదానికీ పోలీసులను విమర్శించకుండా ఇంకా మంచి పోలీసింగ్ కొరకు విలువైన సలహాలు ఇస్తే మంచిదేమో...)
----సలహాలకు policestory333@gmail.com కు email చేయగలరని మనవి.

----మిగిలిన వివరాలు తదుపరి పోస్టులో చెప్తానండీ. 
                                                                                      --కృతజ్ఞతలతో.

2 comments:

  1. మీ బ్లాగ్ చదువుతుంటే, రాం గోపాల్ వర్మ సినిమా చూస్తున్నట్లుగా ఉంది. సస్పెన్స్ మైంటైన్ చేస్తూ మీరు రాస్తున్న విధానం చాలా ఆసక్తికరంగా ఉంది.

    ReplyDelete